¸ðΨâý ÓýÉ¡ö×
§ÀẢâÂ÷ ¼¡ì¼÷ ¿.ÍôÒ¦ÃðÊ¡÷
· Áɾ¢ø §¾¡ýÚõ ¸Õòи¨Çì §¸¡¨ÅôÀÎò¾¢ì ¸¡Ãɸ¡Ã¢Â ¦¾¡¼÷À¢ø «Æ¡¸É
¦Á¡Æ¢Â¢ø «¨ÁôÀÐ ¸ðΨáÌõ.
· ¸ðΨÃô ÀÄ Àò¾¢¸¨Çì ¦¸¡ñ¼ ´Õ À¢ñ¼õ.
§¾Å§¿Â À¡ÅÉ÷
· ¸ðΨà ±ýÀÐ ¯Ú¾¢¦Á¡Æ¢ , ¯ñ¨Áì ÜüÚ, §¸¡ôҨà ±É ÀÄ ¦À¡Õû ¾Õõ.
· ´Õ ¦À¡Õ¨Çô ÀüÈ¢ ÀÄ ¸ÕòÐì¸¨Ç Å¢ÅâòÐ §¸¡¨ÅôÀ¼ ŨÃÔõ ¦º¡ü¦ÀÕìÌ «øÄÐ
º¢Ú ¸¨¾, ¸ðΨáÌõ.
¸¡. º¢Å¾õÀ¢
· ¸ðΨà 'ÀÌôÀ¡ö×ì¸¡É ´Õ ÅÊÅõ' ±ýÚõ, "Ţš¾¢òРŢÅâôÀ§¾"
¾ý ÀñÒ ±ýÚ ÌÈ¢ôÀ¢Î¸¢È¡÷.
¸.¦º¡ì¸Ä¢í¸õ
· ´Õ ¦À¡ÕûÀüÈ¢ º¢ó¾¢òÐî º¢ó¾¢ò¾Åü¨È ´ØíÌôÀÎò¾¢ ±ØÐŧ¾ ¸ðΨáÌõ.
«Õ.§º¡ÁÍó¾¢Ãý
· ¸ðΨà ±ØÐŦ¾ýÀÐ ´Õ ¾É¢ì¸¨Ä.
· ´Õ ¦À¡Õ¨ÇôÀüÈ¢ ¯¨Ã¿¨¼Â¢ø ¦¾¡ÌòÐõ ¦¾¡¼÷Òô ÀÎò¾¢Ôõ §¸¡¨Å¡¸ ÜÚŧ¾ì
¸ðΨáÌõ.
· ¯¨Ã¿¨¼ìÌ ¯Â¢åðÎÅÐì ¸ðΨáÌõ.
þ„¡ì
†¡Õý (1979)
· ±ØòÐò ¾¢Èý (¸ðΨÃ), «¾¢¸¡Ãôâ÷Å ¸øÅ¢Â¢ø, ¾ý ¸ÕòÐì¸¨Ç ¦ÅǢ¢¼,
¾¸Åø¸¨Çì ÜÈ×õ ÁüÚõ ÀÄÅü¨È ±ØÐžüÌõ ±ØòÐò ¾¢Èý Ó츢ÂÁ¡É¾¡¸ ¸Õ¾ôÀθ¢ÈÐ.
· ¦ÀÕõÀ¡Ä¡É §º¡¾¨É¸Ç¢ø ¾ý ¸ÕòÐì¸¨Ç ¦ÅǢ¢¼ ÁüÚõ ¾¸Åø¸¨Çì ÜÈ×õ ÁüÚõ
ÀÄÅü¨È ±ØÐžüÌõ ±ØòÐò ¾¢Èý Ó츢ÂòРŸ¢ì¸¢ýÈÐ.
º¡À¡ (1952)
· ¦º¡ü¸¨Ç «Æ¸¢Â §¸¡¨Å¡¸ì ¦¸¡÷òÐ ¿øÄ š츢Âí¸¨Ç ¯Õš츢 ¸¨¾, ¾¸Åø,
¦ºö¾¢ ÁüÚõ ÀÄÅü¨È ¯ÕÅ¡ìÌÅÐì ¸ðΨáÌõ.
· ¿¡Åø ±ýÀÐ ¸ðΨâý ´Õ Ũ¸Â¡Ìõ.
†¡Õý (1979)
· ¸ðΨà ±ýÀÐ ¦º¡ü¸¨Ç «Æ¸¡¸×õ §¸¡÷¨Å¡¸×õ §¸¡÷òРš츢ÂÁ¡¸ ¯ÕÅ¡ìÌõ
¾¢Èý ÁðÎÁøÄ¡Áø, ±ñ½í¸¨ÇÔõ ¸Õòи¨ÇÔõ ±ØòÐ ÅÊÅ¢ø À¢Ã¾¢ôÄ¢ôÀ¾¡Ìõ.
§¸¡ §À¡ âý (1981)
· ¸ðΨà ±ýÀÐ ±ñ½í¸û ÁüÚõ ¸ÕòÐì¸Ç¢ý À¨¼ôÒ / ÅÊÅõ «øÄÐ ±ØòÐ ÅÊÅÄ¡É
Ó¨ÈÂ¡É ¸ÕòÐì §¸¡¨Å¡Ìõ.
¦ƒý À¢§¸ò (1970)
· þèÇ¢ý ¦ºÂøÀ¡ðʨÉÔõ §Â¡º¢ìÌõ ¾¢È¨ÉÔõ À¢Ã¾¢ÀÄ¢ôÀÐ ¦Á¡Æ¢ ÁüÚõ ±ØòÐò
¾¢ÈÉ¡Ìõ.
¸ðΨà ±ØÐ¾ø
Áɾ¢ø §¾¡ýÚõ ¸ÕòÐ츨Çì §¸¡¨ÅôÀÎòÐÁ¡Ú
¸¡Ã½¸¡Ã¢Âò ¦¾¡¼÷À¢ø «Æ¸¡É ¦Á¡Æ¢Â¢ø «¨ÁôÀÐì ¸ðΨáÌõ. ¸ðΨèÂì '§¸¡ôÒ¨Ã' ±ýÈ¡÷
Á¨ÈÁ¨Ä «Ê¸û. ´Õ ¦À¡Õ¨ÇôÀüÈ¢ô ÀÄ ¸Õòи¨Ç þ¨ºòÐì §¸¡¨ÅôÀ¼ ŨÃÂôÀÎõ ¦º¡ü¦ÀÕ째ì
¸ðΨáÌõ.
þÂü¨¸Â¢ø Áɾ¢ø §¾¡ýÈ¢ ±Øõ ±ñ½í¸û, ¦Á¡Æ¢¨Âô
¦À¡Úò¾Å¨Ã¢ø, þÃñΠŢ¾Á¡¸ ¦ÅÇ¢ôÀÎõ. ´ýÚ Å¡ö¦Á¡Æ¢ Áü§È¡ýÚ ±ØòÐ ¦Á¡Æ¢Â¡Ìõ.
§Àý š¢ġ¸ ¦ÅÇ¢ôÀÎõ ±ñ½í¸û ±ØòÐ ÅÊÅõ
¦ÀÈ¡Áø ¿¢¨Äò¾ ¾ý¨Á¨Â ¦ÀÈ þÂÄ¡Ð. þ¨Å º¢Èó¾ÅÉÅ¡ö, §¸ð¸ Å¡öôÀ¢Ã¡¾ À¢ÈÕõ
ÀÊì¸ò¾ì¸ÅÉ¡ ±ýÚõ ¿¢¨Äò¾ ¾ý¨Á¨Â
«¨¼Âò¾ì¸ÅÉÅ¡ö þÕì¸ §ÅñÎÁ¡É¡ø þ¨Å ±ØòÐ ¿¢¨Ä¨Âô ¦ÀÈ §ÅñÎõ.
Å¡ö¦Á¡Æ¢ì ¸ðΨÃ, ±ØòÐì
¸ðΨÃ
· ´Õ ¦À¡Õ¨ÇôÀüȢ ¸ÕòÐì¸¨Ç ¿¢ÃøÀ¼ §ÀîÍ ãÄõ ¦ÅǢ¢ÎÅÐ Å¡ö¦Á¡Æ¢ì
¸ðΨáÌõ.
· «¨¾§Â ±ØòÐ ãÄõ ¦ÅǢ¢ÎÅÐ ±ØòÐì ¸ðΨáÌõ
¸ðΨÃô À¢üÚõ Ó¨È
¸ðΨÃô À¢üº¢¸¨Çò ¾Õ¾Ä¢ø
¬º¢Ã¢Â÷ þÂýÈŨà Ţ¾¢ÅÕÅ¢ò¾ø Өȧ §Áü¦¸¡ûÇ §ÅñÎõ.±øÄ¡õ Å¢¾Á¡É ¸ðΨÃô À¢üº¢¸Ùõ
±Ç¢¨Á¢ĢÕóÐ «Õ¨ÁìÌõ, ¦¾Ã¢ó¾ÅüȢĢÕóÐ ¦¾Ã¢Â¡¾ÅüÈ¢üÌõ, ¦¾Ç¢Å¢Ä¢ÕóÐ º¢ì¸ÖìÌõ,
¸¡ðº¢ô ¦À¡ÕǢĢÕóÐ ¸ÕòÐô ¦À¡ÕÙìÌõ ¦ºýÈ¡ø Á¡½Å÷¸û ¸ðΨÃô À¢üº¢Â¢ø ¦ÀÕõ ÀÂý ±öÐÅ÷.
¸ðΨà ±ØÐÅÐ ±ôÀÊ?
«È¢»÷ ¦¾¡õ §ƒ¡ýºý ÜüÚÀÊ.............
1 ÅÐ ÀÊ¿¢¨Ä
|
·
¾¸Åø¸¨Çò §¾¼ø
(þ¨½Âõ, áĸõ, ¬ö×ò ¾Ã׸û) , ÌÈ¢ôÒ ±Îò¾ø.
|
2 ÅÐ ÀÊ¿¢¨Ä
|
·
¾¸Åø¸¨Ç ¬Ã¡ö¾ø,
¸¡Ã½ ¸¡Ã¢Âí¸¨Ç ²Ã½í¸¨Ç, º¡ýÚ¸¨Ç «¨¼Â¡Çí ¸¡ñ¸.
|
3 ÅÐ ÀÊ¿¢¨Ä
|
·
ÍÂÁ¡¸î º¢ó¾¢ò¾
¸Õòиû §¾¨Å , Å¢É¡ì¸¨Ç ±ØôÀ¢ Å¢¨¼ì ¸¡Ï¾ø.
|
4 ÅÐ ÀÊ¿¢¨Ä
|
·
Ó¾ý¨Á¡¸ì ÜÈ
Å¢ÕõÒ¸¢ýÈ ¸ÕòÐ.
|
5 ÅÐ ÀÊ¿¢¨Ä
|
·
ÒûÇ¢¨Âì ¦¸¡ñÎ
ÌÈ¢ôÒ¸¨Çì ÌÈ¢ôÀ¢Î¸, ¾¢ð¼Á¢Î¸, Á¡üÚ¸, ´ØíÌÀÎòи.
|
6 ÅÐ ÀÊ¿¢¨Ä
|
·
¸ÅÕõ Åñ½õ
þÕò¾ø.
|
7 ÅÐ ÀÊ¿¢¨Ä
Àò¾¢¸¨Ç ±ØÐ¾ø
|
·
¸Õš츢Âò§¾¡Îò
¦¾¡¼í̾ø.
·
¬¾Ã×ì ¸ÕòÐì¸û,
º¡ýÚ¸û, Å¢Çì¸í¸û ¦¾Ç¢Å¡¸×õ ¾¢Õò¾Á¡¸×õ ±ØÐ¸.
|
8 ÅÐ ÀÊ¿¢¨Ä ÓÊרÃ
|
·
§¿÷ò¾¢Â¡É
Ũ¸Â¢ø ÓÊò¾ø.
·
º¢ó¾¨É¨Âò àñÎõ
Ũ¸Â¢ø þÕò¾ø.
|
9ÅÐ ÀÊ¿¢¨Ä
§Áü§¸¡û
|
§Áü§¸¡û ÌÈ¢ôÀ¢¼ §ÅñÎõ.
|
10 ÅÐ ÀÊ¿¢¨Ä ¦Á¡Æ¢
|
±ØòÐô À¢¨Æ¸¨Çò ¾Å¢÷ì¸×õ, ÀÊô§À¡¨Ã ®÷ìÌõ Ũ¸Â¢ø þÕò¾ø §ÅñÎõ.
|
நல்ல கட்டுரையில்
வேண்டிய கூறுகள்
ஒருமைப்பாடு
|
ஒரே பொருளைப் பற்றியதாக இருத்தல்
|
பொருட்பொலிவு
|
கட்டுரைப் பொருள் வரையறுத்தல் வேண்டும்.
|
ஒழுங்கு
|
தனிப் பத்தியில் இருத்தல்.
|
பத்தியமைப்பு
|
ஒரு கருத்து ஒரு பத்தியில் இருத்தல்.
|
நன்னடை
|
பிழையின்றி ,இயல்பான நடை.
|
தெளிவும் துப்புரவும்
|
கட்டுரை அடித்தல் திருத்தல் கூடாது.
|
பொருத்த வீதம்
|
ஒரே அளவில் பத்தி அமைத்தல்
|
கட்டுரைக்குத் தலைப்பு
|
தலைப்பிற்கு ஏற்ப இருத்தல்.
|
கட்டுரை
எழுத தேவைப்படும் முக்கியக் கூறுகள்
1. நோக்கம்
ஒரு கட்டுரை எழுதுதற்கான நோக்கம் என்ன என்பதை மாணவர்கள் புரிந்துக் கொள்ளுதல்
, கொடுக்கப்படும் தலைப்பு மாணவர்களுக்கு உற்சாகத்தையும் பயனானதாகவும் அமைவதை உறுதிச்
செய்ய வேண்டும்.
2. உள்ளடக்கம்
கொடுக்கப்பட்ட தலைப்பிற்கேற்ப கருத்துக்களைச் சேகரித்துத் தக்க ரீதியாகவும்
ஒன்றோடு ஒன்று தொடர்புடையதாகவும் இருக்க வேண்டும்.
3. உறுவாக்கம்
ஏற்ற பத்தியில் அமைதல் வேண்டும்.அது படிப்பவருக்கு உற்சாகம் கொடுப்பதாக
இருக்க வேண்டும்.பத்தி முறையில் அமைதல் வேண்டும்.
4. சொல் தேர்வு
சொல்லாட்சி கட்டுரையின் சிறப்பை
வெளிப்படுத்தும்.பழமொழி, உவமைத்தொடர் ஆங்காங்கே கட்டுரைத் தொடரில் பயன்படுத்துவதுக்
கட்டுரையை மெருகூட்டும்.
5. வாசிப்பவர் யார்
கட்டுரை எழுதும்போது யாருக்காக எழுதுகிறார்கள்
, தேவை என்ன , உணர்வு என்ன என்பதை உணர்ந்து எழுத வேண்டும்.
6. குறிப்பாணி / நுட்பம்
மாணவர்கள் தெளிவான கையெழுத்து ,
எழுத்துப்பிழையின்மை , சரியான நிறுத்துக்குறிகள், கருத்துக்கள் போன்றவற்றைக் கவனத்தில்
கொள்ள வேண்டும்.
7. இலக்கணக் கூறுகள்
கட்டுரையிலுள்ள வாக்கியங்களில் எழுவாய்,
பயனிலை, திணை, பால், எண், இடம், வேற்றுமை, காலம் போன்ற இலக்கணக் கூறுகளை உணர்ந்து எழுதுதல்
வேண்டும்.
கட்டுரையின்
அமைப்பு / வடிவமைப்பு
முன்னுரை
·
அறிமுகக் கூறுகள்.
·
கட்டுரையின் முதன்மைச் செய்தி.
·
துணைக்கருத்து அறிமுகம் (தேவைக்கேற்ப)
உடல் / பத்தி
·
ஆதரவுக் கருத்து
·
முதன்மை வாக்கியம்
·
விவாதம் , காட்டுகள் , சான்றுகள்
, அலசி ஆராய்தல்.
முடிவுரை
·
கட்டுரை பற்றிய மீட்டுணர்வுக் கூற்றுகள்.
·
முக்கியக் கருத்துக்களை மீண்டும்
வலியுறுத்துதல்.
·
சிந்தனையைத் தூண்டும் வகையில் முடிவு.
கட்டுரையில்
தவிர்க்க வேண்டியவை
·
பத்தி
அமைப்பு முறையில்லாமல் / பிழையான பத்தி அமைப்பு.
·
மாணவர்கள்
கட்டுரை தலைப்பு மற்றும் எண் தலைப்பை எழுதாமை.
·
ர, ற,
கர ந, ன, ண, ழ, ல, ள போன்ற பிழைகள்.
·
சந்திப்பிழை
·
ஒருமை
பன்மை மயக்கம்
·
செய்வினை
, செயப்பாட்டுவினை
·
சொற்களையும்
சொற்றொடர்களையும் அறியாமலேயே கட்டுரையில் புகுத்தி விடுதல்.
·
காரண
காரியங்களுக்குத் தொடர்பு இல்லாத கட்டுரைக்குப் பொருந்தாத கருத்துக்களை எழுதுதல்.
·
எழுத்துப்பிழைகள்.
கட்டுரை வகைகள்

¸ðΨà Ũ¸
¸ðΨà Ũ¸
|
ÌÈ¢ôÒ
|
±ÎòÐ측ðÎ
|
¸¨¾ì ¸ðΨÃ
|
· §ÀÍõ À¡½¢Â¢ø þÕìÌõ.
· ÁÉ¢¾ «ÛÀÅí¸û þÕìÌõ.
· «ýÈ¡¼ ¿¢¸ú׸Ǣý «ÛÀÅõ þÕìÌõ.
|
· Á£ý À¢Êò¾ «ÛÀÅõ
· ¦ÅûÇò¾¢ø º¢ì¸¢Â «ÛÀÅõ
|
ÅÕ½¨Éì ¸ðΨÃ
|
· ¦¾Ç¢Å¡É ¸¡ðº¢ þÕìÌõ.
· ³õ¦À¡È¢ ¦¾¡¼÷À¡É Å÷½¨É þÕìÌõ.
|
· ÁÕòÐÅÁ¨Éì ¸¡ðº¢
· ¸¼ü¸¨Ãì ¸¡ðº¢
|
´üÚ¨Á §ÅüÚ¨Á ´ôÀ£Îì ¸ðΨÃ
|
· þÃñÎ ¸ÕòÐ츨Çì ¦¸¡ñ¼Ð.
|
· þÃñÎ Á¾í¸Ç¢ý ´üÚ¨Á §ÅüÚ¨Á
· ¦¾¡¨Ä측ðº¢ô À¡÷ôÀ¾¡ø ²üÀÎõ ¿ý¨Á ¾£¨Á¸û
|
À¡½¢ôÒì ¸ðΨÃ
|
· þøÄ¡¾ ¿¢¨Ä¨Á þÕôÀÐ §À¡ø ±ØÐÅÐ
|
· ´Õ ¿¡û «ÃºÉ¡É¡ø
¿¡ý ÁÕòÐÅáɡø
|
¸¡Ã½¸¡Ã¢Âî ¦ºÂø Å¢¨Ç×ì ¸ðΨÃ
|
· ²ý ,±ôÀÊ , «¾ý Å¢¨Ç׸û ÀüÈ¢ Å¢Çì¸ì ¸ðΨÃ
|
· «ÏÌñΠţº¢Â¾¡ø ²üÀð¼ Å¢¨Ç׸û
· ÍÉ¡Á¢ ¾¡ì¸ò¾ø ²üÀð¼ Å¢¨Ç׸û
|
ŨèÃì ¸ðΨÃ
|
· ´Õ ¦º¡ø¨Äô ÀüÈ¢§Â¡, ¦À¡Õ¨Çô ÀüÈ¢§Â¡ ÐøÄ¢Â Å¢Çì¸õ þÕìÌõ.
|
· «ýÒ
· «ý¨É
|
¦ºÂüÀ¡íÌì ¸ðΨÃ
|
· ´Õ ¸¡Ã¢Âõ ±ùÅ¡Ú ¿¨¼ô¦ÀÚ¸¢ÈÐ ±É Å¢ÅâòÐ ±ØÐÅÐ.
· ÌÈ¢ôÀ¢ð¼ §¿¡ì¸ò¨¾ «¨¼Å¾üÌȢ Á¡÷ì¸ò¨¾ Å¢Ç츢 ±ØÐÅÐ
|
· §¾¿£÷ ¾Â¡Ã¢ôÀÐ ±ôÀÊ?
· Àð¼õ ¦ºöÅÐ ±ôÀÊ?
|
Ţš¾ì ¸ðΨà / ¾Õì¸ì ¸ðΨÃ
|
· ´Õ ¦À¡Õ¨Ç ÀüÈ¢ Ţš¾¢òÐ ±ØÐÅÐ.
· ¸ðΨáÇâý º¢ó¾¨É¨Â ²üÌõ Åñ½õ þÕìÌõ.
|
· §Áü¸øÅ¢ ÀÊôÀ¾¡ø ¿ý¨Á¡? ¾£¨Á¡?
· þ¨½Âõ ¿ý¨Á¡? ¾£¨Á¡?
|
§¿¡ð¼ì ¸ðΨÃ
|
· ´Õ ¦À¡ÕÇ¢ý Ì½í¸¨ÇÔõ ¿Ê¿¢¨Ä¡ö ±ÎòÐì ÜÚõ
|
· ¸ðΨà ŢÁ÷ºÉõ
· Òò¾¸ Å¢Á÷ºÉõ
|
No comments:
Post a Comment